HMB - Double wood วิตามินสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

฿0 ฿ 1,090

HMB (Hydroxy Methyl Butyric acid) เป็นสารประกอบที่ผลิตขึ้นเมื่อกรดอะมิโนลิวซีน (Leucine) ถูกย่อยสลายและสังเคราะห์ตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ การศึกษาพบว่า HMB มีส่วนในการส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งเป็นกระบวนการที่สำคัญต่อการบำรุงรักษาเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อที่ไม่มีไขมัน

  • Description

Product Description

HMB (Hydroxy Methyl Butyric acid) - Double wood
120 แคปซูล สำหรับทาน 60 วัน

เพื่อการฟื้นฟู, การเจริญเติบโตและการกักเก็บ (การสังเคราะห์โปรตีน) ของกล้ามเนื้อ – ผลิตและผ่านการทดสอบในประเทศสหรัฐอเมริกา - ปริมาณ 120 แคปซูล - 1,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค
 

 

 

คุณประโยชน์ของ HMB (Hydroxy Methyl Butyric acid)  - Double wood

  • สนับสนุนการนำพลังงานออกมาใช้ให้มีประสิทธิภาพ - ประสิทธิภาพขณะฝึกความแข็งแกร่งของร่างกาย

  • ส่งเสริมการกักเก็บกล้ามเนื้อ - HMB ช่วยส่งเสริมการคงตัวของกล้ามเนื้อ ในขณะรับประทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำ

  • ส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีน - HMB ส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งเป็นปัจจัยในการสนับสนุนการเพิ่มเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา – HMB ถูกผลิตและผ่านการตรวจสอบที่นี่ในสหรัฐอเมริกา

 

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ HMB (Hydroxy Methyl Butyric acid) - Double wood

HMB (Hydroxy Methyl Butyric acid) เป็นสารประกอบที่ผลิตขึ้นเมื่อกรดอะมิโนลิวซีน (Leucine) ถูกย่อยสลายและสังเคราะห์ตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ การศึกษาพบว่า HMB มีส่วนในการส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งเป็นกระบวนการที่สำคัญต่อการบำรุงรักษาเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อที่ไม่มีไขมัน

การศึกษาพบว่า การใช้ HMB ในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอาจช่วยสนับสนุนการส่งออกพลังงานเช่นเดียวกับการรักษากล้ามเนื้อเมื่อรับประทานอาหารที่จำนวนแคลอรีน้อยกว่าที่ใช้งาน
 

วิธีการรับประทาน HMB (Hydroxy Methyl Butyric acid) - Double wood

รับประทานแคปซูลขนาด 500 มก. ปริมาณ 2 เม็ดต่อวัน ขณะเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกความแข็งแรงของร่างกาย เพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อเมื่อรับประทานอาหารที่มีแคลอรีส่วนเกิน และเพื่อรักษากล้ามเนื้อเมื่อรับประทานอาหารที่ขาดแคลอรี
 

ปริมาณของ HMB (Hydroxy Methyl Butyric acid) - Double wood

ปริมาณบรรจุต่อกระปุก 120 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง

ผลข้างเคียงของการใช้ HMB

การเสริม HMB ไม่เป็นพิษและไม่มีผลข้างเคียง จากการศึกษาพบว่าการใช้สารนี้ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ในปริมาณสูงสุด 3 กรัมต่อวัน และการใช้ในปริมาณที่สูงขึ้นก็ถือว่าปลอดภัยเช่นกัน

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

RedPill : ฉันพอใจกับผลิตภัณฑ์นี้มาก
แม้ว่าฉันจะบอกอย่างชัดเจนไม่ได้มากนักเนื่องจากฉันกำลังทำการทดลองควบคุมการใช้ผลิตภัณฑ์นี้ แต่ฉันสามารถพูดได้ว่า การใช้ HMB วิธีนี้ได้ผลสำหรับฉัน ฉันได้สั่ง HMB เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ปกติฉันทานวันละ 2 แคปซูล บางครั้งอาจจะเป็น 3 แคปซูลต่อวัน เนื่องจาก HMB เป็นเมแทบอไลต์ของลิวซีน จึงมีหลายครั้งที่ฉันไม่ทานมันในขณะที่อดอาหารเพราะมันจะรบกวนการย่อยอัตโนมัติ ในขณะที่บางครั้งฉันจะทานหลังจากออกกำลังกายอย่างหนักในวันก่อน ฉันรู้ว่าบางคนจะใช้ BCAAs แทนสิ่งนี้ แต่สิ่งนี้มีราคาไม่แพงนักและไม่มีรสชาติ ทำให้มันทานง่ายและสะดวกมาก
ฉันเคยสงสัยว่าทำไมนักเพาะกายส่วนใหญ่ใช้ HMB เพื่อรักษากล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพ จากการศึกษาในปี 2019 พบว่า การใช้ครีเอทีน (Creatine) - กรดอะมิโนที่พบได้ในร่างกายมนุษย์โดยเฉพาะบริเวณกล้ามเนื้อ ร่วมกับ HMB ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายแบบแอโรบิก คุณสามารถค้นหาข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการศึกษา HMB ต่าง ๆ (และเรื่องอื่น ๆ อีกมากมาย) ได้ทั้งหมดในที่เดียวบนเว็บไซต์ ergo-log
อัพเดต : ตอนนี้ฉันอ่านฉลากซ้ำแล้วซ้ำอีก ฉันจะเริ่มทานสิ่งนี้ก่อนออกกำลังกายพร้อมกับครีเอทีน นอกจากนี้ ฉันก็จะทานอีกครั้งประมาณ 1 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้นก่อนที่จะหยุดการอดอาหารในแต่ละวันและภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนนอน
 
Jennifer Clark : ช่วยในการดูแลรักษากล้ามเนื้อตามวัย
ฉันใช้ผลิตภัณฑ์นี้มานานกว่าหนึ่งปีแล้ว ฉันทานปริมาณ 1,000 กรัม (2 แคปซูล) วันละ 3 ครั้ง มันสร้างความแตกต่างอย่างมากในแง่ของความสามารถในการรักษาระดับของกล้ามเนื้อ อย่างที่กล่าวไปแล้ว มันส่งผลอย่างมากต่อการเผาผลาญแคลอรี่ของฉัน เมื่อคุณอายุมากขึ้นคุณจะสูญเสียกล้ามเนื้อแม้ว่าคุณจะทำการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อด้วยการใช้น้ำหนักต่าง ๆ และฉันพบว่าการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อและการรับประทานอาหารเสริมได้ส่งผลดีอย่างมากต่อความสามารถในการรักษาน้ำหนักให้เป็นปกติ นอกจากนี้ฉันยังใช้ Berberine ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งฉันเพิ่มมันเข้ามาเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว Berberine จะช่วยรักษาระดับเมตาบอลิซึม ในกรณีถ้าหากคุณกำลังอดอาหารเป็นช่วง ๆ
 
BayHawk : ฉันดีใจที่มีโอกาสได้ใช้และได้ลอง!
ฉันสังเกตเห็นถึง 2 สิ่ง ที่ฉันสามารถพูดได้อย่างตรงไปตรงมาว่า HMB ช่วยฉันได้
1.          เมื่อฉันเริ่มใช้ HMB อาการปวดกล้ามเนื้อเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน โดยเฉพาะหลังจากออกกำลังกายหนัก หลังจากออกกำลังกายหนัก ๆ ประมาณ  48 ชั่วโมง ฉันก็มักจะเดินเหมือนคนอายุ 80 ปี เมื่อฉันเริ่มทาน HMB ถึงแม้ว่าความเจ็บปวดยังคงอยู่ แต่ไม่มีอาการที่ใกล้เคียงกับที่เคยเป็นมา
2.    การลดปริมาณการใช้ในช่วงฤดูร้อนที่แล้วหลังจากฤดูหนาวทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันอ้วนขึ้น นอกจากการลดปริมาณการใช้ ปัจจัยอีกอย่าง คือ การเปลี่ยนแปลงของอาหาร เนื่องจากฉันชอบทานอาหารมากและฉันไม่ได้มีระเบียบวินัยเสมอไป ถึงแม้ว่าฉันจะไม่แน่ใจว่ามันทำงานอย่างไร แต่ HMB ดูเหมือนจะช่วยให้ฉันรักษาผลลัพธ์ที่ดีในการควยคุมน้ำหนักและยังคงยึดมั่นในการควบคุมอาหารอย่างเข้มงวด ฉันมักจะให้โอกาสผลิตภัณฑ์ได้แสดงผลลัพธ์ของมันจนหมดข้อสงสัย – จนกว่าฉันจะแน่ใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ไม่ได้ทำงานหรือไม่ทำในสิ่งที่พวกเขาบอกว่าควรจะทำ แต่ HMB ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการออกกำลังกายของฉันไปแล้ว! มันคุ้มค่าที่จะลอง!
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/hmb-hydroxy-methyl-butyric-acid

 

comments powered by Disqus